Shop kinh doanh trên Sendo.vn có thể chủ động và tiết kiệm chi phí gửi hàng nhờ vào mạng lưới 300 điểm giao nhận Sen Đỏ - DHL toàn quốc.
Theo dữ liệu của Bộ Công thương, doanh thu bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam tăng trưởng ổn định trên 20% một năm, từ 2,2 tỷ USD năm 2013 lên 6,2 tỷ USD năm 2017. Với triển vọng thị trường, thương mại điện tử Việt Nam đang diễn ra sự cạnh tranh. Các doanh nghiệp Việt Nam có tiềm lực lớn hay những tập đoàn đầu tư nước ngoài không ngừng rót vốn nhằm chiếm thị phần.
Điều này đồng nghĩa với việc, để đáp ứng với số lượng đơn hàng ngày càng tăng và yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao thì các doanh nghiệp phải có chiến lược bài bản, tìm hướng đi mới, cũng như không ngừng nâng cấp hệ thống, đặc biệt là khâu logistics để tạo trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.
Theo khảo sát cung cấp bởi sàn thương mại điện tử Sen Đỏ, 66% người mua hàng trực tuyến rất quan tâm đến vấn đề giao nhận hàng hóa: thời gian, chất lượng và giá cả vận chuyển.
Nắm bắt nhu cầu đó, vào tháng 9, Công Ty CP Công Nghệ Sen Đỏ đã công bố hợp tác chiến lược với DHL eCommerce Việt Nam, thành viên Công ty Vận chuyển Giao nhận Toàn cầu DHL. Doanh nghiệp vận chuyển sẽ phân bổ hơn 300 điểm giao nhận Sen Đỏ - DHL trên toàn quốc, từ đó giải quyết bài toán về tốc độ và chi phí giao nhận.
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành DHL E-commerce Việt Nam cho biết, việc hợp tác chiến lược giữa Sen Đỏ và DHL không đơn thuần hỗ trợ dịch vụ giao hàng mà tăng cường sự tiện lợi cho việc mua bán online. Thay vì phải đợi bưu tá đến lấy hàng để giao cho người mua, giờ đây người bán có thể chủ động gửi ngay các đơn hàng đã chốt thông qua những điểm giao nhận này.
Đai diện Sendo.vn và DHL E-commerce ký hết hợp tác chiến lược tại sự kiện diễn ra hôm 15/9 tại TP HCM.
Với mạng lưới phân phối và vận chuyển chất lượng cao của DHL, hàng hóa trên sàn Sen Đỏ sẽ đến tận tay người mua ở TP HCM, Hà Nội và một số địa phương khác ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau. Giải pháp này không chỉ rút ngắn thời gian giao nhận mà còn nâng cao uy tín dịch vụ cung cấp. Bên cạnh đó, Sen Đỏ còn giúp người bán tối ưu chi phí khi giảm 20% phí cước cho những shop đến tận điểm giao nhận Sen Đỏ - DHL để gửi hàng.
Ông Trần Hải Linh - CEO Sen Đỏ nhấn mạnh, việc kết hợp với DHL, một đơn vị vận chuyển dày dặn kinh nghiệm trên thị trường quốc tế giúp doanh nghiêp tận dụng được nguồn lực về con người, công nghệ, quy trình. Từ đó đáp ứng các mục tiêu mở rộng thị trường mà Sen Đỏ đang hướng tới.
"Để hài lòng hàng triệu khách mua hàng của hơn 300.000 cửa hàng kinh doanh, Sen Đỏ luôn tìm kiếm và bổ sung danh mục tiện ích sao cho khách hàng cảm thấy quyền lợi được đảm bảo để gắn bó dài lâu", đại diện từ Sen Đỏ cho biết thêm.
Dịch vụ vận chuyển (logistics) là một trong những mắt xích quan trọng quyết định sự khác biệt và thành công của thương mại điện tử. Do vậy, các doanh nghiệp thương mại điện tử đang chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào logistics bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự thuận lợi, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Với xu hướng đó, người tiêu dùng thương mại điện tử ngày càng nhận được nhiều lợi ích.
Sendo.vn - Sàn thương mại điện tử do đội ngũ Việt Nam quản lý và điều hành, có tốc độ tăng trưởng quy mô nhanh. Doanh nghiệp chú trọng kết nối với các đối tác vận chuyển nhằm tạo hệ sinh thái dịch vụ tiện ích ngày một đa dạng, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Bảo An
Theo dữ liệu của Bộ Công thương, doanh thu bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam tăng trưởng ổn định trên 20% một năm, từ 2,2 tỷ USD năm 2013 lên 6,2 tỷ USD năm 2017. Với triển vọng thị trường, thương mại điện tử Việt Nam đang diễn ra sự cạnh tranh. Các doanh nghiệp Việt Nam có tiềm lực lớn hay những tập đoàn đầu tư nước ngoài không ngừng rót vốn nhằm chiếm thị phần.
Điều này đồng nghĩa với việc, để đáp ứng với số lượng đơn hàng ngày càng tăng và yêu cầu chất lượng dịch vụ ngày càng cao thì các doanh nghiệp phải có chiến lược bài bản, tìm hướng đi mới, cũng như không ngừng nâng cấp hệ thống, đặc biệt là khâu logistics để tạo trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.
Theo khảo sát cung cấp bởi sàn thương mại điện tử Sen Đỏ, 66% người mua hàng trực tuyến rất quan tâm đến vấn đề giao nhận hàng hóa: thời gian, chất lượng và giá cả vận chuyển.
Nắm bắt nhu cầu đó, vào tháng 9, Công Ty CP Công Nghệ Sen Đỏ đã công bố hợp tác chiến lược với DHL eCommerce Việt Nam, thành viên Công ty Vận chuyển Giao nhận Toàn cầu DHL. Doanh nghiệp vận chuyển sẽ phân bổ hơn 300 điểm giao nhận Sen Đỏ - DHL trên toàn quốc, từ đó giải quyết bài toán về tốc độ và chi phí giao nhận.
Ông Thomas Harris, Giám đốc điều hành DHL E-commerce Việt Nam cho biết, việc hợp tác chiến lược giữa Sen Đỏ và DHL không đơn thuần hỗ trợ dịch vụ giao hàng mà tăng cường sự tiện lợi cho việc mua bán online. Thay vì phải đợi bưu tá đến lấy hàng để giao cho người mua, giờ đây người bán có thể chủ động gửi ngay các đơn hàng đã chốt thông qua những điểm giao nhận này.

Với mạng lưới phân phối và vận chuyển chất lượng cao của DHL, hàng hóa trên sàn Sen Đỏ sẽ đến tận tay người mua ở TP HCM, Hà Nội và một số địa phương khác ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau. Giải pháp này không chỉ rút ngắn thời gian giao nhận mà còn nâng cao uy tín dịch vụ cung cấp. Bên cạnh đó, Sen Đỏ còn giúp người bán tối ưu chi phí khi giảm 20% phí cước cho những shop đến tận điểm giao nhận Sen Đỏ - DHL để gửi hàng.
Ông Trần Hải Linh - CEO Sen Đỏ nhấn mạnh, việc kết hợp với DHL, một đơn vị vận chuyển dày dặn kinh nghiệm trên thị trường quốc tế giúp doanh nghiêp tận dụng được nguồn lực về con người, công nghệ, quy trình. Từ đó đáp ứng các mục tiêu mở rộng thị trường mà Sen Đỏ đang hướng tới.
"Để hài lòng hàng triệu khách mua hàng của hơn 300.000 cửa hàng kinh doanh, Sen Đỏ luôn tìm kiếm và bổ sung danh mục tiện ích sao cho khách hàng cảm thấy quyền lợi được đảm bảo để gắn bó dài lâu", đại diện từ Sen Đỏ cho biết thêm.
Dịch vụ vận chuyển (logistics) là một trong những mắt xích quan trọng quyết định sự khác biệt và thành công của thương mại điện tử. Do vậy, các doanh nghiệp thương mại điện tử đang chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào logistics bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự thuận lợi, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Với xu hướng đó, người tiêu dùng thương mại điện tử ngày càng nhận được nhiều lợi ích.
Sendo.vn - Sàn thương mại điện tử do đội ngũ Việt Nam quản lý và điều hành, có tốc độ tăng trưởng quy mô nhanh. Doanh nghiệp chú trọng kết nối với các đối tác vận chuyển nhằm tạo hệ sinh thái dịch vụ tiện ích ngày một đa dạng, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Bảo An
tin tuc noi bat,
